Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT WEB

BÂY GIỜ LÀ:

LỊCH VẠN NIÊN

Ảnh ngẫu nhiên

167.jpg IMG_0032.jpg NNCBCC.swf KHAI_GIANG.swf Small_nvn_1238171031.jpg Balan3.jpg IMG_2104.jpg Traicongdoan.swf Myalbum.swf IMG_0559.jpg

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Lê Lợi - TP Tam Kỳ - Quảng Nam

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề cương SKKN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Tấn Kính (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:34' 17-02-2011
    Dung lượng: 23.5 KB
    Số lượt tải: 140
    Số lượt thích: 0 người
    ĐỀ CƯƠNG SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
    Đề tài:
    MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY TỐT MÔN TIN HỌC 8

    I. Đặt vấn đề:
    - Tầm quan trọng của công nghệ thông tin và tin học trong thời đại hiện nay
    - Những thuận lợi và khó khăn trong việc giảng dạy môn tin học đặc biệt là môn tin học lớp 8 (Pascal)
    II. Cơ sở lý luận:
    - Những quyết định và chỉ thị của Bộ giáo dục về vấn đề giảng dạy môn tin học ở cấp THCS.
    III. Cơ sở thực tiễn:
    Thực trạng về tình hình học sinh, cơ sở vật chất của nhà trường, đời sống kinh tế của học sinh Tam Thăng.
    IV. Phương pháp nghiên cứu:
    - Từ những tiết học Lý thuyết kết hợp với thực hành. Tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.
    V. Nội dung nghiên cứu:
    1. Kế hoạch xây dựng bài học, xây dựng ý tưởng, thiết kế bài dạy.
    2. Hệ thống bài tập phù hợp với nội dung kiến thức.
    3. Phát triển kỹ năng trong giờ thực hành.
    4. Tận dụng những nguồn tài nguyên sẵn có.
    5. Kế hoạch bồi dưỡng của giáo viên.
    VI. Kết quả
    VII. Đề xuất
    VIII. Tài liệu tham khảo.


    Người thực hiện: Hồ Tấn Kính



     
    Gửi ý kiến

    Chào mừng năm học mới 2014 -2015